หน้า 1 จากทั้งหมด 1

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: เสาร์ มิ.ย. 03, 2006 10:23 pm
โดย Viewtiful Investor
ว่า BAT ยี่ห้อไหนดีสุด

ช่างบอกว่าคุณภาพไม่ต่างกันมากหรอก ขึ้นกับว่าเจ้าไหนเครมประกันได้เร็วกว่ากัน แต่ส่วนตัวเค้าชอบ GS !

ค่าซ่อมแพงไม่ว่า แต่ฟังแล้ว เซ็งจัง -_-'

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 9:07 am
โดย สามัญชน
ร้านใกล้บ้าน  gs จะแพงกว่าประมาณ 50-100 บาท คนขายบอกว่าคุณภาพเขาดีกว่าเล็กน้อย แพงกว่าเท่านี้ก็ไม่สำคัญหรอก  ซื้อได้.....

เซ็งด้วยครับ.......ทำท่าจะกลายเป็นสินค้า premium กว่า

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 10:30 am
โดย san
แหง่วววว
เอิ๊กๆๆๆๆ
ทำจายๆๆๆ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 10:32 am
โดย san
งั้นรอราคาในตลาดลงอีก 10%  ค่อยซื้อ ดีกว่าครับ อิอิอิ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 11:21 am
โดย ปรัชญา
GS  เขาครองส่วนแบ่งรถออกใหม่จากค่ายใหญ่ทั้งนั้น

3K  นี่เขามาสะดวกซื้อเปลี่ยน

ตลาดครองความชัดเจนมาหลายปีแล้ว
โดยเฉพาะGS  ฟาร์อีสต์ทำโคสะนามาตลอด  ลองถามคุณวศินดูดิ

เพราะฉะนั้นการถามอู่ซ่อมก็ต้องได้รับคำตอบแบบนั้นล่ะ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 8:54 pm
โดย pongto
ญาติผมขายBATอยู่ ก็บอกว่า GS ดีกว่า ทนกว่านะครับ
ผมบอกข้อมูลเฉยๆ  อย่าเซ็งนะครับ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 10:10 pm
โดย jefjung
แบต GS ดีกว่าหรอครับ

ผมพึ่งเปลี่ยนแบตรถของผมมาเหมือนกันครับ
แต่ดันไปเปลี่ยนของ 3k มา

จากการที่เป็นลูกค้าเองโดยตรง
--1. 3k โฆษณาเยอะครับ ทำให้รู้จัก และดูรูปร่างก็ดูดี ไม่น่าจะเป็นของห่วยๆ
2. ถ้าผมจะเปลี่ยนแบต ผมก็จะเลือกร้านเปลี่ยนแบตโดยตรงครับ ไม่ค่อยเข้าอู่หรอกครับ กลัวโดนฟัน และร้าน3k ก็มีเยอะครับ หาง่าย กว่า GS ไม่รู้ว่าร้านอยู่ไหน ไม่เห็นรู้จัก
3. ของดีไม่ใช่ว่าจะขายดีเสมอไปครับ เพราะแบต ไม่ได้เปลี่ยนทุกวัน คนเปลี่ยนก็ไม่รู้หรอกครับว่า อันไหนดีกว่ากัน เห็นใช้ดี บริการดี ครั้งหน้าก็มาอีกครับ หายห่วง
4. อุปนิสัยที่ไม่เหมือนกัน คือ ผมมักจะหาร้านที่ตรงกับความต้องการครับ จะทำท่อไอเสีย ก็ไปร้านท่อไอเสีย เปลี่ยนแบต ไปร้านแบต ส่วนพ่อผม เข้าอู่อย่างเดียว < ไม่รู้ว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ คือ อู่ นี้คือ ทำได้ทุกอย่างตั่งแต่ท่อไอเสียยันเครื่องยนตร์ เห็นแถวบ้านมีอู่นึง พ่อบอกให้ไปทำกับที่นี้ แต่ผมไม่ชอบอะ> และเห็นวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็ เข้าตามร้านๆไปเลย มันง่ายกว่าและไม่มั่วด้วยครับ
5. ของ3kเห็นมีแบตแบบแห้ง ไว้สำหรับผู้หญิงด้วยนิครับ น่าจะขายดีบ้างพอสมควร <น่าจะมีมานานแล้วแต่ไม่รู้ครับ>

ผมว่าถามร้านแบต ไม่ได้หรอกครับ ลองถามคนใช้รถดีกว่าครับ ว่าส่วนใหญ่ใช้ของอะไร น่าจะตรงประเด็นกว่าครับ และต้องถามด้วยครับว่าอายุเท่าไหร่ใช้อะไร

แค่อยากออกความคิดเห็นแบบลูกค้าคนนึงนะครับ ขอโทษด้วยละกันครับถ้าพูดอะไรผิดไป

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: อาทิตย์ มิ.ย. 04, 2006 11:40 pm
โดย โอ@
เรื่องนี้ผมว่าก็ข่าวร้ายนะ แต่ที่ผมได้มาวันนี้
ผู้ผลิตรถยนต์เจ้าหนึ่งขอให้ BAT-3K ส่ง แบตให้ประมาณเกือบ 20000 ลูก OEM แต่ BAT-3K บอกว่าผลิตไม่ทัน จะขาย After market เลยให้มาแค่ 2000 ลูกต่อเดือน
อันนี้ก็ข่าวดี

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 7:45 am
โดย Jeng
ดูทั้ง 3k ทั้ง GS แล้ว ผมว่าไม่มีแบรนด์ทั้งคู่เลยครับ

ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดีกว่า อีกฝ่ายก็พัฒนาขึ้นมาได้ครับ

เป็นเรืองที่ไม่ถาวร แต่ยังดีนะ ที่มีไม่กี่เจ้ามาทำแบตเตอร์รี่

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 7:54 am
โดย bennn
ผมว่าถามร้านแบต ไม่ได้หรอกครับ ลองถามคนใช้รถดีกว่าครับ ว่าส่วนใหญ่ใช้ของอะไร น่าจะตรงประเด็นกว่าครับ และต้องถามด้วยครับว่าอายุเท่าไหร่ใช้อะไร
ลูกค้าส่วนใหญ่จะถามร้านที่เอารถไปเปลี่ยนแบตนะครับ ว่าใช้ของอะไรดี
เพราะเค้าไม่ยึดกับแบรนด์ครับ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 8:23 am
โดย Viewtiful Investor
สองเจ้านี้คงขับเขี้ยวกันอีกนาน แต่แน่ๆคือผมจะใช้ 3K และบอกคนรอบข้างให้ใช้ครับ :D

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 8:26 am
โดย ปรัชญา
ที่จริงตลาดมีหลายยี่ห้อ
จีเอส  ผลิตส่งโรงงานผลิตรถ  หุ้นไม่เข้าตลาดไทย  ใครจะไปเชียร์
3K  เป็นผู้ผลิตของไทยมีหุ้นเข้าตลาด  คนถือหุ้น  คนชาตินิยมก็เชียร์กันเป็นเรื่องธรรมดานั่นล่ะ
รถยิ่งเก่า  3K  ก็น่าจะได้ขายมากขึ้น

เรื่องสั่ง2หมื่นแล้วไม่ส่งเขาเอาเดือนเดียวหรือเปล่า
ถ้าสั่งปีละ2แสน4หมื่น  จะเอาไปใส่รถอะไรกันน่ะ

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 8:30 am
โดย ปรัชญา
การที่ผู้ผลิตรถใหม่  จะใส่แบ๊ตใส่ยาง
จะมีคำสั่งจากบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นเจาะจงมา
กินไม่ลงหรอก  แม้กระทั่งการโคสะนาสินค้าจากต่างประเทศ
บริษัทต้นสังกัดก็เลือกมาตลอด  เรื่องระบบการตลาด
คนไทยยังคิดเข้าข้า่งตัวเอง  มองโลกแบบแคบไปหน่อย

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 9:10 am
โดย san
ตกลงผมซื้อเจ้า  3K  นี่    
เพราะว่าพื้นฐานมันดี หรือว่า ชาตินิยมหว่า  อิอิอิ

ไม่เป็นไรครับ  ชอบตรงที่ราคาตะกั่วกำลังดีวันดีคืน  กะเงินบาทแข็ง  กะอีกไม่กี่ปี  เจ้า 3K นี่ก็จะมีแต่เงินสดล้นโรงงานแล้วครับ

เอ  เท่าที่รู้มีตลาดรถใหม่บางเจ้า  เขาเอา 3K  ติดมากับรถใหม่นะครับ  เพียงแต่ว่าปริมาณน้อย   ลองเช็คดูครับ...

ว่าแต่ตอนนี้ผมเอง สนใจ  TCB ตามกระทู้ใครหนอ.....อิอิอ

เงินสดมันเยอะดี    ม่ะมีจ่ายค่าดอกเบี้ยด้วย  หุหุหุ  เสียอ่างเดียว  ราคาวัตถุดิบมันขึ้น  ว่าแต่ทำไมเจ้า TCB    อยู่ดีๆมันถึงมี  inventory  เพิ่มขึ้นเพียบเลยหว่า  ไตรมาสสุดท้ายนะครับ ดูในงบกะแสเงินสดจากการดำเนินการนะครับ

ใครก็ได้ช่วยบอกที

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 10:30 am
โดย v_sukit
ผมใช้ Panasonic ครับ ลูกที่แล้ว ใช้ได้ถึง 3 ปี 11 เดือน ครับ !!!

เอ คงไม่เกี่ยวกับ บ. ในตลาดนะครับ !!!  :D

วันนี้เอารถไปซ่อม เลยลองถามช่างดู

โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 05, 2006 11:12 am
โดย chansaiw
รถผมเปลี่ยนแบตครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 ปีที่แล้วเป็นของ gs ตอนนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย

จะว่าดีหรือไม่ ไม่ทราบ มันอาจจะดีตามที่มันควรเป็นก็ได้ เพราะรถผมใช้น้อย

แต่แบตเตอรี่เนี่ย เจ้าของ 3k เค้าก็บอกแล้วว่า สินค้าพวกนี้ไม่ได้แข่งที่ของใครจะอยู่ทนนานกว่ากัน ของใครจะดีเลิศกว่าใคร

แต่มันแข่งกันที่การบริหารจัดการ ต้นทุนได้ดีกว่า

เพราะก็รูๆกันอยู่ว่าสินค้าพวกนี้คนส่วนใหญ่เปลี่ยนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยน
2ไม่เกิน 3 ปีก็เปลี่ยนกันหมด

ผมว่าเถียงว่าดีไม่ดี คงไม่ตรงกับเป้าหมายผู้ผลิตเค้านะ

ดูบริการหลังการขายดีกว่า 3k จ๊าบกว่าเยอะ