คนใจดำ

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ลงทุนหุ้น VI เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก

ล็อคหัวข้อ
จา พะนวย
ผู้ติดตาม: 0

คนใจดำ

โพสต์ที่ 1

โพสต์

นักลงทุนเนี่ยเหมือนคนใจดำ :cry: พอประกาศรบกันกระดี๊กระด๊ารีบวิ่งกันใส่น่าดูเลย วันนี้ขึ้นซะ8+จุด(น่าสงสารคนอิรัก โดนปล้น(น้ำมัน)กันซึ่งๆหน้า ยังมีคนร่วมแสดงความยินดีกันใหญ่) ขอให้พรุ่งนี้ตกกันให้โลด
genie
Verified User
โพสต์: 1474
ผู้ติดตาม: 1

คนใจดำ

โพสต์ที่ 2

โพสต์

มันไม่เห็นเกี่ยวกันซะหน่อยนีครับ คุณต้องเข้าใจก่อนว่าการซื้อหุ้นคือซื้ออนาคอนด้า(อนาคต) ถ้าไอ้อนาคอนมันยังเอาแน่ไม่ได้ผลก็คือหุ้นร่วง แต่ถ้ามันชัดก็วิ่งซึ่งในกรณีอิรักเขาคิดกันว่ามันจะจบเร็ว แต่ถ้าลองยืดเยื้อละก็ได้ตกเหวกันแน่ ผมว่าที่บอกว่าใจดำนะคือเข้าไม่ทันใช่หรือเปล่าผมรู้นะ :mrgreen:
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mon money
สมาชิกกิตติมศักดิ์
โพสต์: 3134
ผู้ติดตาม: 27

คนใจดำ

โพสต์ที่ 3

โพสต์

อย่าเพิ่งว่าไป พี่ดัมแกอาจมีทีเด็ดก็ได้ อาจมีการตนกตลึงดลกก็ได้ พวกเราปืนฟืดกันหรือยังละ
จา พะนวย
ผู้ติดตาม: 0

คนใจดำ

โพสต์ที่ 4

โพสต์

ผมกะงดซื้อ+ขายซัก7วันไว้ทุกข์ให้แก่ชาวอิรักที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ จากนั้นค่อยว่ากันใหม่ครับ(ไม่ใช่ซื้อไม่ทันครับ) ขอให้usa go to hell...........hell......... :twisted:
genie
Verified User
โพสต์: 1474
ผู้ติดตาม: 1

คนใจดำ

โพสต์ที่ 5

โพสต์

แต่จริงๆแล้วผมก็ไม่อยากรุนแรงไปหรอกนะครับ แต่ว่า "กูเกลียดไอ้บุช ไปตายซะ ทุเรศอ้างตัวเองเป็นผู้ปลดปล่อย ไอ้ผู้ดีจอมปลอม" แค่นี้ดีกว่านะครับเดี๋ยวจะถูกหาว่าเป็นพวกหัวรุนแรง :mrgreen:
องค์แบก
ผู้ติดตาม: 0

คนใจดำ

โพสต์ที่ 6

โพสต์

ผมดูข่าวแล้วสงสารชาวอิรักมาก ได้ข่าวไอ้buch(er)เตรียมโทมาฮอคและขีปนาวุธ5000ลูกปูพรมก่อนแล้วค่อยเคลื่อนขบวนทางภาคพื้นดิน อย่างนี้ชาวบ้านจะไปเหลืออะไรครับ (อะเลาะห์ก็ช่วยไม่ไหว) สงครามอ่าวคราวก่อนทหารอิรักตาย100000+แต่ไอ้กันตาย300+ ขอร่วมสดุดีไอ้buchอีกคนครับ "ไอ้เลววววววววววว"
มนตรี นิพิฐวิทยา
Verified User
โพสต์: 79
ผู้ติดตาม: 4

คนใจดำ

โพสต์ที่ 7

โพสต์

ต้องทำใจหน่อยครับตามคำสอนของท่านพุทธทาส "มันเป็นเช่นนั้นเอง" ปลาใหญ่กินปลาเล็ก ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร รอรับผลที่จะเกิดเถิดครับมันจะมีทั้งดีและร้าย
ล็อคหัวข้อ