New Bull Market confirmed !!!!

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า ลงทุนหุ้น VI เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก
pk8
สมาชิกสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า
โพสต์: 481
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 61

โพสต์

เบอร์นันเก้มั่นใจเศรษฐกิจสหรัฐเข้าสู่ระยะฟื้นตัวแล้ว เชื่อกลับมาขยายตัวได้อีกเร็วๆนี้
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- 16 นาทีที่แล้ว
        เบน เบอร์นันเก้ ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กล่าวในที่ประชุมประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิง ว่า เศรษฐกิจสหรัฐเข้าสู่ "ระยะฟื้นตัว" แล้ว และคาดว่าจะกลับมาขยาตัวได้อีกครั้งในไม่ช้านี้ หลังจากเศรษฐกิจถดถอยรุนแรงและถูกกระทบหนักสุดจากวิกฤตการณ์การเงิน
        "กิจกรรมทางเศรษฐกิจทั้งในสหรัฐและประเทศอื่นๆทั่วโลกเริ่มฟื้นตัว และคาดว่าเศรษฐกิจจะกลับมาขยายตัวได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากเศรษฐกิจหดตัวรุนแรงในปีที่แล้ว นอกจากนี้ ผมเชื่อว่าเศรษฐกิจโลกได้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่รุนแรงที่สุดไปแล้ว ซึ่งนับจากนี้เศรษฐกิจจะเข้าสู่ระยะฟื้นตัว" เบอร์นันเก้กล่าว........
       
http://www.ryt9.com/s/iq03/633298/

สหรัฐเผยยอดขายบ้านมือสองเดือนก.ค.พุ่งเกินคาด 7.2% ทำสถิติสูงสุดในรอบ 2 ปี
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- 1 ชั่วโมง 31 นาทีที่แล้ว
        สมาคมนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติของสหรัฐรายงานว่า ยอดขายบ้านมือสองประจำเดือนก.ค.พุ่งขึ้น 7.2% แตะระดับ 5.24 ล้านยูนิตต่อปี ซึ่งเป็นสถิติที่ปรับตัวขึ้นติดต่อกัน 4 เดือน และเป็นระดับสูงสุดในรอบ 2 ปี หลังจากปรับตัวขึ้นที่ระดับ 4.89 ล้านยูนิตต่อปีในเดือนมิ.ย. ......

http://www.ryt9.com/s/iq03/633272/
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 62

โพสต์

ECRI: Though analysts clash, firm US recovery at hand
08.21.09, 11:45 AM EDT

NEW YORK, Aug 21 (Reuters) - A gauge of future economic growth made steady gains in the latest week, sending its yearly growth rate to a fresh 26-year high and suggesting a strong recovery is already in motion, a research group said on Friday.

The Economic Cycle Research Institute, a New York-based independent forecasting group, said its Weekly Leading Index rose to nearly a year-high of 125.0 in the week to Aug. 14 from an upwardly revised 124.4 the prior week, which ECRI originally reported at 123.9.


The index's annualized growth rate ticked up to 17.5 percent after hitting a 26-year high of 14.3 percent last week, which was also revised higher from 13.4 percent.

It was the highest yearly growth rate the index has seen since the week to July 29, 1983, when it was 17.8 percent.

'It is high time to break from the herd of pessimistic analysts, who will continue to bemoan economic weakness long after the Great Recession is history,' said Lakshman Achuthan, Managing Director at ECRI.

Achuthan told Reuters last week that he expects the recovery to take hold at a stronger pace than any the U.S. has seen since the early 1980s.

http://www.forbes.com/feeds/afx/2009/08 ... 02968.html
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 63

โพสต์

Recovery Call Even Stronger

Reuters
August 20, 2009

(Reuters) - ECRI's Achuthan Spoke with Reuters early Thursday morning.

http://www.thefinancialtube.com/video/5 ... -at-an-end
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 64

โพสต์

Coppock Guide ล่าสุด August 2009 ...................

รูปภาพ
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 65

โพสต์

:shock:
วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เวลา 11:49:59 น.   มติชนออนไลน์

แพ้สงครามสื่ออินเตอร์เนต! "รีดเดอร์ส ไดเจสต์"นิตยสารครัวเรือนอเมริกัน ยื่นขอศาลสั่งล้มละลาย

ช็อก รีดเดอร์ส ไดเจสต์ ยื่นขอฟ้องสั่งละลาย หลังเป็นหนี้กว่า 2 พันล้านดอลลาร์ หวังศาลเร่งอนุมัติภายใน 45-90 วัน กระจายหุ้นให้เจ้าหนี้กว่า 90 % แลกลดหนี้สิน เผยตีพิมพ์เป็น 21 ภาษาทั่วโลกแต่ปัจจุบันเป็นรายล่าสุดที่พ่ายแพ้สงครามสื่ออินเตอร์เนท

"บิสซิเนส วีค"รายงานเมื่อวันที่ 27 ส.ค.ว่า รีดเดอร์ ไดเจสต์ นิตยสารคุณภาพชื่อดังของสหรัฐ ได้ยื่นขอศาลกรุงนิวยอร์ก สั่งล้มละลายเพื่อพิทักษ์ทรัพย์สิน ตามบทบัญญัติกม.ล้มละลาย บทที่ 11 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยภายใต้การยื่นขอล้มละลายนี้ จะบรรลุการให้เจ้าหนี้เจ้าถือครองหุ้นของ"รีดเดอร์ ไดเจสต์"เป็นจำนวน 92.5 % แลกกับการลดหนี้มูลค่า 550 ล้านดอลลาร์ จากหนี้ทั้งหมด 2,200 โดยก่อนหน้านี้ รีดเดอร์ ไดเจสต์ ได้บรรลุการตกลงกับเหล่าเจ้าหนี้กว่า 80 % ของบริษัท ซึ่งเป็นมาตรการสำคัญที่จะนำไปสู่การยื่นขอฟ้องล้มละลายเพื่อพิทักษ์ ทรัพย์สินอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม บริษัทระบุว่า การขอยื่นล้มละลายนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการปลดพนักงานของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังว่า จะได้รับการอนุมัติจากศาลสั่งล้มละลายอย่างเร็วภายในระยะเวลา 45-90 วัน



เมื่อปี 1997 "รีดเดอร์ ไดเจสต์ ถูกซื้อจากกลุ่มนักลงทุนนำโดยกลุ่ม"ริปเปิลวู้ด โฮลดิ่ง" ซึ่งเป็นกิจการค้าหุ้น โดยกลุ่มได้กู้ยืมเงินอย่างหนักเพื่อเข้าซื้อกิจการนี้ โดยเชื่อว่าจะสามารถหาเงินสดมาโปะหนี้ของบริษัทนี้ได้ ทว่า สัญญาณของปัญหาเกิดขึ้น หลังจากเมื่อเดือนมิ.ย.เมื่อนิตยสารฉบับนี้ ได้ตัดการประกันการตีพิมพ์ต่อผู้ลงโฆษณาจาก 8 ล้านฉบับ เหลือ 5.5 ฉบับ รวมทั้งยังลดปริมาณการตีพิมพ์จาก 12 เล่มต่อปี เหลือเพียง 10 เล่มต่อปี ด้วย



รายงานระบุว่า รีดเดอร์ ไดเจสต์ มีประวัติก่อตั้งในสหรัฐ ตั้งแต่ปี 1922 เคยมียอดผู้อ่านสูงสุดถึง 130 ล้านทั่วโลก อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้ว ยอดผู้ขายนิตยสารคุณภาพฉบับนี้มียอดผู้อ่านในอเมริกาลดลงเหลือ 8 ล้านคน จากสูงสุดในระดับ 17 ล้านคนในยุคปี 1970



หน่วยงานด้านบัญชีด้านการตีพิมพ์สื่อสหรัฐเผยว่า รีดเดอร์ ไดเจสต์ เป็นนิตยสารฉบับครัวเรือนของสังคมอเมริกัน
มี ยอดผู้อ่านมากกว่านิตยสารดังสหรัฐหลายฉบับรวมกัน ตั้งแต่ "ฟอร์จูน" "วอลล์สตรีท เจอร์นัล" "บิสสิเนส วีค"และก่อนหน้านี้ มียอดผู้อ่านเพิ่มขึ้น 40 ล้านคน ในกว่า 70 ประเทศ และถูกตีพิมพ์กว่า 21 ภาษา รวมทั้งถูกถ่ายทอดในสื่อรูปต่าง ๆ ตั้งแต่อักษรเบลล์,ดิจิตอล,ออดิโอ และฉบับรวมเล่มชุดด้วย



ทั้งนี้"รีดเดอร์ ไดเจสท์"ได้ตีพิมพ์ในเมืองไทยเมื่อปี 1996 เป็นฉบับภาษาไทย โดยใช้ชื่อว่า ฉบับภาษาไทยได้มีการพิมพ์มาเป็น 10 ปี โดยใช้ชื่อเป็นภาษาไทยว่า"สรรสาระ"และเป็นนิตยสารที่ขายดีที่สุดฉบับหนึ่ง ของไทยด้วย โดยจะมีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนนิตยสารทั่วไป คือเล่มเล็กเท่าพ๊อคเก็ตบุ๊ค แต่เนื้อหาภายในไม่เล็กเหมือนตัวเล่มเลยสำหรับบรรดานักอ่าน นอกจากนี้ยังมีการทำการตลาดที่ไม่ค่อยเหมือนใคร มีการแจกรางวัลสำหรับสมาชิกเป็นล้านบาท มีการขายสินค้าพิเศษเพิ่มเติม เช่น หนังสือเกี่ยวกับความรู้ที่น่าสนใจ เทปและซีดีเพลงเพราะๆอีกด้วย และยังมีการชิงรางวัลส่งคำตอบว่าจะซื้อ หรือไม่ซื้อกลับสู่บริษัทเร็วด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 66

โพสต์

U.S. Double-Dip Recession "Out of the Question": ECRI
August 28, 2009

NEW YORK (Reuters) - A weekly measure of future U.S. economic growth slipped in the latest week, though its yearly growth rate surged to a 38-year high that suggests chances of a double-dip recession are slim.

The Economic Cycle Research Institute, a New York-based independent forecasting group, said its Weekly Leading Index for the week to August 21 fell to 124.4 from a downwardly revised 124.9 the prior week, which was originally reported at 125.0.

But the index's annualized growth rate soared to a 38-year high of 19.6 percent from a downwardly revised 17.4 percent the prior week, a number which was originally 17.5 percent.

It was the WLI's highest yearly growth rate reading since the week to May 28, 1971, when it stood at 20.5 percent.

"With WLI growth continuing to surge through late summer, a double dip back into recession in the fourth quarter is simply out of the question," said ECRI Managing Director Lakshman Achuthan, reinstating the group's recent warning to ignore negative analyst projections.

He added that the index was pulled down this week due to higher interest rates.

Achuthan has recently projected that the recovery is moving at a stronger pace than any the United States has seen since the early 1980s.

(Reporting by Camille Drummond, Editing by Chizu Nomiyama)

http://abcnews.go.com/Business/wireStory?id=8433379
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 67

โพสต์

:8)  :8)  :8)
วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เวลา 17:34:53 น.   มติชนออนไลน์

สหรัฐสั่งปิดธ.พาณิชย์อีก 3 แห่ง ส่งผลยอดปิดพุ่ง 84 สถาบัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ว่า บรรษัทประกันเงินฝากแห่งสหรัฐฯ รายงานทางการได้สั่งปิดธนาคารพาณิชย์ในประเทศอีก 3 แห่งส่งผลให้ธนาคารที่ถูกสั่งปิดในสหรัฐฯ ปีนี้รวมเป็น 84 แห่งและยังจะส่ง ผลให้อัตราการว่างงานในสหรัฐฯ เพิ่มสูงขึ้นอีก



ทั้งนี้ ธนาคารพาณิชย์ในสหรัฐฯ ที่ถูกสั่งปิดครั้งนี้ ได้แก่ แอฟฟินิตี้ แบงค์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย แบรดฟอร์ด แบงค์ ในรัฐแมรีแลนด์ และเมนสตรีท แบงค์ ในรัฐมินเนโซตา ซึ่งได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจถดถอยและวิกฤติการ เงินที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก สำหรับสินทรัพย์ 1 พัน 9 ร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเงินฝากมูลค่า 1 พัน 7 ร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ของธนาคารทั้ง 3 แห่ง จะถูกโอนถ่ายให้กับสถาบันการเงินแห่งใหม่ และส่งผลให้ต้นทุนการประกันเงินฝากเพิ่มขึ้นอีก 466 ล้านดอลลาร์



ขณะเดียวกันมีรายงานว่า จำนวนธนาคารพาณิชย์ในสหรัฐฯ ที่ถูกสั่งปิดเพิ่มขึ้นรวดเร็วที่สุดในรอบ 17 ปี นอก จากนั้น ยังมีการคาดการณ์ว่า จำนวนธนาคารที่ประสบปัญหาการเงินที่ระบุในบัญชีรายชื่อเฝ้าระวังของสหรัฐฯ จะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายกำกับดูแลของสหรัฐฯ เรียกร้องธนาคารพาณิชย์ให้พิจารณาระงับหรือลดการจ่ายเงินปันผลเพื่อรักษาฐาน เงินทุน
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 68

โพสต์

:shock:  :shock:  :shock:
วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552 เวลา 14:23:07 น.   มติชนออนไลน์

อึ้ง ตัวเลขอัตราคนว่างงานญี่ปุ่นพุ่งสุดสูงในประวัติศาสตร์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ว่า ตัวเลขอัตราคนว่างงานของญี่ปุ่นได้พุ่งขึ้นเป็นระดับ 5.7 % หรือสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์นับตั้งแต่ช่วงสงครามโลก โดยเพิ่มสูงขึ้นจากเดือนมี.ค.ซึ่งอยู่ที่ระดับ 4.8 % และเดือนมิ.ย.ซึ่งอยู่ที่ระดับ 5.4 % โดยตัวเลขอัตราคนว่างงานดังกล่าวยังถือว่าสูงกว่าที่นักวิเคราะห์ประเมินไว้ ว่า จะอยู่ที่ระดับ 5.5 %



รายงานระบุว่า ข่าวคนญี่ปุ่นว่างงานพุ่งสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์นี้ ยังมีขึ้นในขณะที่ญี่ปุ่นจะมีการเลือกตั้งทึ่วไปในสัปดาห์นี้ ซึ่งโพลสำรวจความคิดเห็นก่อนหน้านี้ชี้ว่า พรรคฝ่ายค้านจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือพรรครัฐบาลเสรีประชาธิปไตยหรือแอลดีพี และยุติการผูกขาดบริหารประเทศญี่ปุ่นของพรรคที่ดำเนินมากว่า 50 ปี
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 69

โพสต์

:shock:  :shock:  :shock:

แบงก์ยักษ์มะกันล้มอีกราย


วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2552
ธนาคารใหญ่อันดับ 3 ในเทกซัส ยื่นล้มละลาย เป็นธนาคารใหญ่สุดอันดับ 2 ที่ล้มในปีนี้ ขณะทางการสั่งปิดธนาคารเน่าทะลุ 84 แห่งแล้ว
ธนาคารการันตี ไฟแนนเชียล กรุ๊ป อิงก์ ซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ในรัฐเทกซัส สหรัฐกลายเป็นสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ล่าสุดที่ยื่นล้มละลายแล้ว และนับเป็นธนาคารใหญ่สุดอันดับ 2 ในสหรัฐที่ยื่นล้มละลายในปีนี้ ท่าม กลางสถานการณ์ที่ยังคงมีธนาคารต้องปิดตัวลงอย่างต่อเนื่องรวมถึง 84 รายแล้วในปีนี้

รอยเตอร์ส ระบุว่า ธนาคารการันตี ไฟแนนเชียล พร้อมด้วยบริษัทลูกอีก 3 แห่ง ได้ยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์จากศาลล้มละลายในเมืองดัลลัส เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่สถาบันประกันเงินฝากสหรัฐ (เอฟดีไอซี) เพิ่งเข้ายึดสาขาแห่งหนึ่งไป และขายทอดสินทรัพย์ส่วนใหญ่ให้กับธนาคารบันโก บิเบา

ทั้งนี้ ธนาคารดังกล่าวรายงานต่อศาลว่ามีสินทรัพย์ทั้งหมด 24.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 826 ล้านบาท) และมีหนี้สินทั้งหมด 323.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1.1 หมื่นล้านบาท) สาเหตุหลักที่ทำให้ธนาคารต้องยื่นล้มละลาย เพราะขาดทุนในตราสารหนี้ที่อิงกับสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ (เอ็มบีเอส) ซึ่งมีมูลค่า ลดลงตามราคาอสังหาริมทรัพย์

ธนาคารการันตี ไฟแนนเชียล ยังเป็นธนาคารใหญ่อันดับ 2 ของสหรัฐที่ยื่นล้มละลายในปีนี้ รองจากธนาคารโคโลเนียล แบนซ์ กรุ๊ป อิงก์ ในรัฐแอละแบมา

สำหรับเมื่อวันที่ 30 ส.ค. เอฟดีไอซีก็ได้เข้ายึดกิจการธนาคารที่ล้มละลายอีก 3 แห่ง คือ ธนาคารแอฟฟินิตี แบงก์ ออฟ เวนทูรา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ธนาคารแบรดฟอร์ด แบงก์ ออฟ บัลติมอร์ ในรัฐแมรีแลนด์ และธนาคารเมนสตรีต แบงก์ ออฟ เลก ฟอร์เรสต์ ในรัฐมินเนโซตา ทำให้ขณะนี้มีธนาคารทั่วสหรัฐถูกยึดกิจการแล้ว 84 แห่ง จาก 25 แห่งในปีที่แล้ว

เอฟดีไอซี ระบุด้วยว่า สถานการณ์ของธนาคารที่ถูกยึดในขณะนี้ถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดใน รอบ 17 ปี และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้านบริษัทจัดอันดับเครดิตสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ ได้เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีบริษัททั่วโลกที่ผิดนัดชำระหนี้กันเพิ่มมากขึ้นถึงเกือบ 4 เท่า เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยในปีนี้มีจำนวนบริษัทที่ผิดนัดชำระหนี้แล้ว 211 บริษัท เมื่อเทียบกับ 55 บริษัท ในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 70

โพสต์

ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 71

โพสต์

วันที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2552 เวลา 07:18:57 น.   มติชนออนไลน์

หุ้นสหรัฐฯลบต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรย่ำแย่เกินคาด

ตลาดหุ้นสหรัฐฯเมื่อวันพุธ 2 กันยายนที่ผ่านมา ร่วงลงเล็กน้อยซึ่งนับเป็นการปิดในแดนลบเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน หลังรายงานตัวเลขจ้างงานนอกภาคการเกษตรที่ย่ำแย่เกินความคาดหมายได้เติมความ กังวลต่อข้อมูลภาคแรงงานอันสำคัญที่จะเปิดเผยในอีกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
     
ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ปิดลดลง 29.93 จุดหรือ 0.32%สู่ 9,280.67
ดัชนี S&P 500 ปิดลบ 3.29 จุดหรือ 0.33% สู่ 994.75
ดัชนี Nasdaq ปิดขยับลง 1.82 จุดหรือ 0.09% สู่ 1,967.07


ปริมาณการซื้อขายหนาเบาบางราว 1.38 พันล้านหุ้นในตลาดนิวยอร์ค และราว 2.00 พันล้านหุ้นในตลาด Nasdaq โดยมีจำนวนหุ้นลบมากกว่าหุ้นบวกในอัตราส่วนประมาณ 3 ต่อ 2 ในตลาดนิวยอร์ค และ 14 ต่อ 13 ในตลาด Nasdaq


ตลาดหุ้นสำคัญของยุโรป ดัชนี FTSE 100 ตลาดลอนดอน ปิดที่ 4,817.55 จุด ลดลง 2.15 จุด หรือ 0.04% ดัชนี DAX ตลาดแฟรงก์เฟิร์ต ปิดที่ 5,319.84 จุด ลดลง 7.45 จุด หรือ 0.14% และดัชนี CAC 40 ตลาดปารีส ปิดที่ 3,573.13 จุด ลดลง 10.31 จุด หรือ 0.29% ส่วนน้ำมันดิบเบรนต์ ตลาดลอนดอน ปิดที่ 67.66 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ลดลง 7 เซนต์


ราคาทองคำตลาดตลาดนิวยอร์ก ปิดที่ 976.60 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ปรับขึ้น 21.90 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนลอนดอน ปิดที่ 979.10 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ปรับขึ้น 27.70 ดอลลาร์สหรัฐ
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 72

โพสต์

The OECD forecasts show a third-quarter return to expansion of economic output, as measured by gross domestic product, in the United States and the 16-country euro zone, led by its two largest economies, Germany and France.

The forecasts showed an annualized expansion of 1.6 percent in the United States in the third quarter, 0.3 percent in the euro zone and 1.1 percent in Japan, and were generally more optimistic than the last update in June.


http://www.cnbc.com/id/32668728
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 73

โพสต์

อัตราคนเตะฝุ่นมะกันสูงสุดในรอบ 26 ปี
Pic_31052

อัตรา การว่างงานในสหรัฐอเมริกาพุ่งขึ้นสูงที่สุดในรอบ 26 ปี โดยอยู่ที่ 9.7%  ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าจะส่งผลต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

สำนักข่าว รอยเตอร์รายงานวันนี้ (5 ส.ค.) อัตราการสูญเสียงานในสหรัฐฯลดลงต่ำสุดในรอบปีเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่อัตราการว่างงานพุ่งขึ้นสูงที่สุดในรอบ 26 ปี ซึ่งแสดงถึงข้อบกพร่องของตลาดแรงงานและส่งผลต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

กระทรวง แรงงานของสหรัฐอเมริกาเผยว่าอัตราการว่างงานพุ่งขึ้นถึง 9.7% เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 1983 เลยทีเดียว ตัวเลขที่มากกว่าที่คาดไว้นี้ชี้ให้เห็นถึงการใช้จ่ายที่ฝืดเคืองของผู้ บริโภคซึ่งจะส่งผลต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

แจ็ค เบาเออร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์จาก แมนนิงและนาเปียร์ ในโรเชสเตอร์กรุงนิว ยอร์ค กล่าวว่า "สิ่งต่างๆดีขึ้นกว่า 6 เดือนก่อนมาก แต่ถ้าเปรียบ(เศรษฐกิจ)เป็นคนไข้ ตอนนี้ก็ถือว่ายังอยู่ในช่วงของการพักฟื้น การตกต่ำทางเศรษฐกิจได้หยุดลงในช่วงมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีสัญญานของการฟื้นตัว"

อย่างไรก็ตามมีรายงานยืนยันว่า อัตราการเลิกจ้างดีขึ้นจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยในเดือนมกราคมที่ผ่านมามีคนตกงานกว่า 3 ใน 4 จาก 1,000,000 ตำแหน่ง ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญเคยคาดการณ์ไว้ว่าผู้ประกอบการในภาคธุรกิจที่ไม่ใช่การ เกษตรจะลดจำนวนพนักงานลงประมาณ 225,000 คน เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทั้งยังคาดว่าอัตราการว่างงานในเดือนสิงหาคมจะขึ้นถึงแค่ 9.5% เท่านั้น

ด้าน ตลาดหุ้นในสหรัฐฯตกลงในขั้นต้น เนื่องจากนักลงทุนเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มขึ้นของอัตราการว่างงาน  ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นไปอีกในหลายเดือนข้างหน้า
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 74

โพสต์

ECRI: US poised for stronger recovery than expected
Fri Sep 4, 2009 10:30am EDT

NEW YORK, Sept 4 (Reuters) - A weekly measure of future U.S. economic growth rose in the latest week, while its yearly growth rate surged to a 38-year high that suggests the recovery is on track.

The Economic Cycle Research Institute, a New York-based independent forecasting group, said its Weekly Leading Index rose to 124.7 in the week to August 28 from a downwardly revised 124.3 in the previous week, originally reported as 124.4.

The index's annualized growth rate rose to 20.8 percent from 19.6 percent a week earlier. The latest reading was the index's highest yearly growth rate since the week to May 21, 1971, when it stood at 21.3 percent.

"With WLI growth rising to a new 38-year high, U.S. economic growth is poised for a stronger snap-back than most expect," said ECRI Managing Director Lakshman Achuthan.

The index was pulled higher this week by stronger housing activity, he said.

ECRI has predicted that the longest U.S. recession in more than a half-century will end before the summer is out.

Last week, Achuthan said a double-dip recession in the fourth quarter is "out of the question."

http://www.reuters.com/article/economic ... 8520090904
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 75

โพสต์

วันที่ 04 กันยายน พ.ศ. 2552 เวลา 14:17:33 น.   มติชนออนไลน์

"แซมโซไนท์"ยื่นล้มละลายขอปรับโครงสร้าง หลังเจอพิษศก.กระทบ

" บริษัทผลิตกระเป๋าดังสหรัฐ"ยื่นล้มละลาย ปรับโครงสร้างบริษัทหวังฟื้นตัวใน 90 วัน หลังเจอพิษเศรษฐกิจถดถอย นักท่องเที่ยวลดยอดซื้อกระเป๋า

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ว่า "แซมโซไนท์"บริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางชื่อดังของสหรัฐ ได้ยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์จากศาลล้มละลายตามมาตราที่ 11 โดยเตรียมเดินหน้าปรับโครงสร้างบริษัทครั้งสำคัญ ด้วยแผนปิดร้านค้าระดับไฮเอนด์และตามห้างสรรพสินค้า ของบริษัทจำนวนกว่า 84 ร้าน และจะมุ่งเน้นไปยังร้านค้าเอาต์เลตซึ่งจะทำกำไรมากกว่า โดยภายใต้แผนนี้ แซมโซไนท์จะขออนุญาตจากศาลเพื่อว่าจ้าง"ฮิลโก เมอร์ชาน รีซอร์ส ให้เป็นผู้ดำเนินการขายตลอดร้านค้าที่ถูกปิดลงไปด้วย



แซม โซไนท์ ซึ่งมีร้านค้า 173 ร้านใน 38 รัฐ กล่าวว่า แผนปรับโครงสร้างของบริษัทเป็นผลจากภาวะเศรษฐกิจสหรัฐถดถอย ที่ทำให้ชาวอเมริกันลดการท่องเที่ยว และลดการซื้อสินค้ากระเป๋าของบริษัท



ด้าน นายไคล์ เกรนโดร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกล่าวว่า ตามแผนปรับโครงสร้างนี้ จะช่วยให้บริษัทมีกำไรมากขึ้น และทำให้บริษัทสามารถเดินหน้าระดมทุนและขยายตัวเติบโตต่อไป และคาดว่า แซมโซไนท์จะสามารถเสร็จสิ้นกระบวนการปรับโครงสร้าง และออกจากกระบวนการล้มละลายได้ภายใน 45-90 วัน พร้อมทั้งยืนยันว่า การยื่นล้มละลายครั้งนี้จะไม่กระเทือนต่อการดำเนินกิจการของบริษัทแต่อย่าง ใด



ทางด้าน เจนนิเฟอร์ เมอร์เซอร์ โฆษกของแซมโซไนท์ ยืนยันว่า สินค้าที่จะ วางขายในร้านค้าเอาต์เลตนั้นก็จะยังเป็นสินค้าแบรนด์เดิมเช่นเดียวกับที่วาง ขายในร้านค้า และห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์



ปัจจุบัน แซมโซไนท์มีพนักงานอยู่ราว 650 คน โดยขายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ ทั้งกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ และอุปกรณ์การเดินทางต่างๆ ภายใต้แบรนด์แซมโซไนท์ และอเมริกัน ทัวริสเตอร์
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 76

โพสต์

รูปภาพ
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 77

โพสต์

ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
Seizhin
Verified User
โพสต์: 275
ผู้ติดตาม: 0

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 78

โพสต์

I have to say that even though I would like to stay as positive as possible, I'm still worried.

Anyways a quote from Washington Post:
"The eventual recovery will be driven by government spending rather than tax cuts -- the first time that's happened in the United States since President Ronald Reagan."
-- The Washington Post
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 79

โพสต์

รูปภาพ
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
gnomeller
Verified User
โพสต์: 425
ผู้ติดตาม: 0

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 80

โพสต์

great content ,!
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 81

โพสต์

The world economy is improving at a much faster pace than forecast but government and central bank stimulus must stay in place, European Central Bank Governing Council member Christian Noyer said on Wednesday.


The International Monetary Fund has revised up its forecast for global gross domestic product in 2009 and 2010.
It now expects the world economy will shrink by 1.3 percent compared to an earlier forecast of 1.4 percent before growing by 2.9 percent in 2010, upwardly revised from a previous 2.5 percent.


http://www.cnbc.com/id/32751629
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 82

โพสต์

LOSO เขียน:รูปภาพ
รูปภาพ
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
raiden
Verified User
โพสต์: 236
ผู้ติดตาม: 0

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 83

โพสต์

ขอบคุณทุกท่านสำหรับข้อมูลครับ ^^


เหมือนดูหนังเรื่อง เซียนตัดเซียน อิอิ
คนดี คนเก่ง คนรวย คนกล้าหาญ เป็นกันได้ โดยใช้คีย์บอร์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
MANEKI
Verified User
โพสต์: 1005
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 84

โพสต์

พยายามซื้อทุกเดือนไว้ก่อน :o
DON"T EVER GIVE UP YOUR DREAM.....
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 85

โพสต์

S&P 500 Moving Averages Show ‘Fierce’ Rally: Technical Analysis

http://www.bloomberg.com/apps/news?pid= ... blT1V_KXPg

http://dict.longdo.com/search/fierce
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 86

โพสต์

หั่งเส็งทะลุแนวต้านใหญ่ที่ 21000 ขึ้นมาแล้ว ............

ดาวทะลุแนวต้านใหญ่ที่ 9600 ขึ้นมาเมื่อคืน ...............
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
slowseaa
Verified User
โพสต์: 28
ผู้ติดตาม: 0

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 87

โพสต์

เหนบอกจะเปนรูปตัว W หนิครับ การฟื้นตัว นักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบลบอกไว้
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 88

โพสต์

U.S. econ recovery to be vigorous despite consensus

NEW YORK, Sept 11 (Reuters) - A weekly gauge of future U.S. economic growth hit a year-high in the latest week, sending its yearly growth rate to an all-time high that points to a more vigorous recovery than consensus has shown.

The Economic Cycle Research Institute, a New York-based independent forecasting group, said its Weekly Leading Index rose to 125.4 in the week to Sept. 4 from a revised 124.6 the prior week, which was originally reported at 124.7.

It was the highest WLI reading since Sept. 5, 2008, when it stood at 126.0.

The index's annualized growth rate surged to a record high of 21.3 percent from 20.8 the previous week.

"The rise in WLI growth to a record high reinforces our earlier forecast that at least the early stage of the current economic recovery will be more vigorous than the last two," said ECRI Managing Director Lakshman Achuthan.

Achuthan recently told Reuters that a double-dip recession is highly unlikely, and that the United States is poised for a far stronger recovery than many are projecting.

"We expect non-manufacturing employment -- which is where 91 percent of us work -- to be positive by year end," Achuthan said.

"We are talking about recovery that includes jobs growth in the non-manufacturing sector, and we are talking about a recovery that includes increases in consumer spending. So, in spite of the fact that many people look at this recession as being unprecedented and unlike any other, what we're seeing in our indexes is that there are a lot of similarities to previous recessions and recoveries," he added.

This week's index was pushed higher largely to stronger housing activity, according to ECRI. (Reporting by Camille Drummond, Editing by Chizu Nomiyama)

http://www.reuters.com/article/companyN ... 0420090911
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
ภาพประจำตัวสมาชิก
LOSO
Verified User
โพสต์: 2512
ผู้ติดตาม: 1

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 89

โพสต์

FedEx ตัวชี้บ่งกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ดีอีกตัวหนึ่ง .......................

the second-largest U.S. package- shipping company said first-quarter profit topped its forecast.

Earnings for the quarter ended Aug. 31 will be 58 cents a share, the Memphis, Tennessee-based company said today in posting preliminary results. FedEx had forecast 30 cents to 45 cents, and the average of 15 analyst estimates compiled by Bloomberg was for 45 cents.


Second-quarter earnings will fall to 65 cents to 95 cents a share from $1.58 a year earlier


The second-quarter forecast “reflects the current outlook for fuel prices and a continued modest recovery in the global economy


http://www.bloomberg.com/apps/news?pid= ... MK4d.12zew
ความพยายามไม่มี    ปัญญาไม่เกิด
yoko
Verified User
โพสต์: 4395
ผู้ติดตาม: 8

New Bull Market confirmed !!!!

โพสต์ที่ 90

โพสต์

วิกฤติเศรษฐกิจกระทบธุรกิจโรงแรมทั่วโลก ราคาตก 17%

โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

TOOLS

   *   ขนาดตัวอักษร
   * พิมพ์ข่าวนี้
   * ส่งต่อให้เพื่อน
   *  share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   * อร่อยนอกบ้าน
   * มิงเกิลส์ ผับ สนุกแบบไทยในผับอังกฤษ
   * อร่อยนอกบ้าน
   * ไทยพาณิชย์ชี้ท่องเที่ยวทรุดกระทบโรงแรม4-5ดาวไร้เชน
   * อร่อยนอกบ้าน

คอลัมน์อื่นๆ

   *
     วิเคราะห์หุ้น
         o สรุปหุ้นรายตัว
         o แนวโน้มผันผวนแคบๆ เก็งกำไรให้รวดเร็วขึ้น
         o
   *
     การเงินส่วนบุคคล
         o ชัง ยัง วุน..วางแผนทุกกระเบียดนิ้ว
         o สแกนช่องทางลงทุน ก่อนขยับแผนรับศก.ฟื้นปี53
         o
   *
     ถนนนักลงทุน
         o สองเกลอ วิพากษ์ 2หุ้นร้อน..ยานภัณฑ์-เพิ่มสิน
         o สมการความรวย..สง่า ตั้งจันสิริ เซียนหุ้นวัย 32
         o

พิษเศรษฐกิจโลกกระหน่ำธุรกิจโรงแรมทั่วโลก โดยครึ่งปีแรกราคาเฉลี่ยลดลงกว่า 17%
โฆษณาโดย Google
ขายโรงแรม3ดาวเชียงใหม่120อยู่ในเมือง116ห้อง3ไร่กว่าสวยมาก 5ชั้น เจ้าของขายเองwww.lannaview.com/new2009.html
จองโรงแรมเชียงใหม่กว่า 100 โรงแรม รีสอร์ท ในเชียงใหม่ ประหยัดถึง10-75% เมื่อจองกับเราAllresortThailand.com

ข้อมูลล่าสุดของ Hotels.com เปิดเผยว่า ราคาเฉลี่ยของโรงแรมทั่วโลกลดลง 17% ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้
โดยราคาโรงแรมลดลงกว่า 1 ใน 6 ในเดือนมิถุนายนเมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว และอัตราค่าห้องพักโรงแรมมีราคาสูงกว่าเมื่อเดือนมกราคมปี 2547 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการทำดัชนีราคาโรงแรม เพียง 1% เท่านั้น

อัตราค่าห้องพักโรงแรมทั่วโลกที่ลดลงถึง 17%* มีสาเหตุมากจากราคาห้องพักที่ลดลงในทุกภูมิภาค

โดยราคาห้องพักโรงแรมในลาตินอเมริกาลดลงมากสุดถึง 18% ในช่วงครึ่งแรกของปีเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ส่วนราคาห้องพักโรงแรมในอเมริกาเหนือร่วง 17% และยุโรปลดลง 16%        

อัตราค่าห้องพักโรงแรมในเอเชียก็ร่วงลงถึง 17% ในช่วงครึ่งแรกของปีเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ราคาห้องพักโรงแรมในเอเชียจะดีกว่าในสหรัฐอเมริกาและยุโรปมาโดยตลอด

ส่วนแคริบเบียนเป็นภูมิภาคเดียวที่อัตราค่าห้องพักโรงแรมลดลงแบบหลักเดียวที่ 2% ในช่วงครึ่งแรกของปี

ดัชนีราคาบ้านของ Hotels.com เป็นตัวชี้วัดราคาห้องพักโรงแรมจริงมากกว่าที่จะเป็นราคาโฆษณา โดยอ้างอิงจากราคาห้องพักที่แขกของโรงแรมจ่ายจริงในโรงแรม 78,000 แห่งใน 13,000 พื้นที่ทั่วโลก

ดัชนีราคาโรงแรมล่าสุดได้จากการเก็บข้อมูลในช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายนที่ผ่านมา เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

เดวิด โรช ประธานของ Hotels.com กล่าวว่า: “อุตสาหกรรมโรงแรมกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากความต้องการห้องพักที่ลดลงและจำนวนห้องว่างที่พุ่งสูง โดยในช่วงครึ่งแรกของปีมีโรงแรมจำนวนมากที่ลูกค้าลดลงอย่างหนัก ซึ่งปัจจัยดังกล่าวฉุดให้ราคาห้องพักทั่วโลกร่วงลงถึง 17%”

“เมื่ออุปสงค์ลดลง เจ้าของโรงแรมก็ต้องปิดห้องพักในบางชั้น รวมถึงลดบริการและราคาห้องพักลงเพื่อดึงดูดลูกค้า และคาดว่ามาตรการดังกล่าวคงดำเนินต่อไปอีกพักใหญ่”