โอกาสครั้งใหม่ในการลงทุน ? มาพบกับ Solution สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ได้ที่นี่

การลงทุนอื่นๆนอกจากหุ้น วีไอ กองทุนรวมชนิดต่างๆ RMF LTFตราสารหนี้ อสังหาริมทรัพย์ อนุพันธ์ และเกษตรล่วงหน้า

โพสต์ โพสต์
Sawita.At
Verified User
โพสต์: 6
ผู้ติดตาม: 0

โอกาสครั้งใหม่ในการลงทุน ? มาพบกับ Solution สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ ได้ที่นี่

โพสต์ที่ 1

โพสต์

โอกาสครั้งใหม่ในการลงทุน ? มาทำความรู้จักกับ Sinwattana Crowdfunding ทางออกของการระดมทุนเพื่อธุรกิจ SMEs และ Solution สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสใหม่ ๆ


⚠️ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนคงกำลังตกอยู่ในสภาวะ FOMO หรือ Fear of Missing Out โดยไม่รู้ตัว นั่นคือเหตุการณ์ที่กลัวว่าตนเองจะพลาดโอกาสในการทำกำไรจากตลาดการลงทุน ทำให้ต้องกระโจมลงเข้าไปเล่นในตลาดการลงทุนใหม่ ๆ ตัวอย่าง เช่น สินทรัพย์ดิจิตัล ซึ่งก็ถือว่าทำให้จำนวนผู้คนหันมาสนใจในจลาดการลงทุนกันเป็นจำนวนมากขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
.
ด้วยความกังวลที่กลัวว่าตนเองจะพลาดโอกาสในการทำกำไรจากตลาดการลงทุน จึงส่งผลให้นักลงทุนอาจตกอยู่ในสภาวะกดดันในการเลือกสถาบันทางการเงินที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด
.
📌ทำให้วันนี้ทาง “Sinwattana Crowdfunding” ได้เปิดให้บริการโซลูชั่นเป็น Crowdfunding Portal หรือ ผู้ให้บริการในระบบคราวด์ฟันดิงที่มีใบอนุญาตทางการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย และถูกกำกับดูแลโดยสำนักงาน กลต. ทำให้การลงทุนในหุ้นนอกตลาดเป็นเรื่องที่ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้นักลงทุนได้เห็นหุ้นที่จับต้องได้ มีส่วนร่วมลงทุนไปกับ Venture Capital ต่าง ๆ และเงินขั้นต่ำในการลงทุนก็ไม่สูงมากจนเกินไป
.
อย่างไรก็ตาม เมื่อนักลงทุนต้องเผชิญกับการค้นหาข้อมูลทางการเงินเป็นจำนวนมากเพื่อกลั่นกรองก่อนตัดสินใจในการลงทุน การขาดความรู้ความเชี่ยวชาญในการลงทุนจึงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลให้นักลงทุนพลาดโอกาสในการรับผลตอบแทนที่เหมาะสม อีกทั้งข้อมูลเสริมเกี่ยวกับบริษัทฯ ที่เปิดระดมทุนนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับนักลงทุนในการเข้าถึงทางเลือกในการกระจายความเสี่ยงแบบข้ามประเภทสินทรัพย์ (Cross หรือ Inter-Asset Diversification) รวมถึงยังเสียโอกาสในการรับผลตอบแทนสะสมในระยะยาว และการบรรลุเป้าหมายการลงทุน
.
ซึ่งทาง “Sinwattana Crowdfunding” ได้มีการจัดกิจกรรม “Meet the Founders” พบปะกับเจ้าของธุรกิจ เพื่อเปิดให้นักลงทุนที่สนใจในธุรกิจและการลงทุน ได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกับผู้บริหารและมีช่องทางให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญที่ควรทราบก่อนการตัดสินใจลงทุน

wealth of opp.jpg


⚠️โดยดีลที่ได้เริ่มเปิดให้ผู้ลงทุนเข้าไปจองซื้อในขณะนี้ คือ “eatsHUB - National Food Delivery” ที่มีแผนการขยายธุรกิจที่ครอบคลุมและเอื้อประโยชน์สูงสุดต่อผู้ประกอบการร้านอาหารเพื่อไม่ให้สูญเสียความเป็นตนเองในทางธุรกิจ โดยนอกจากจะทำการรับ-ส่งอาหารแล้ว ยังมี Cloud Kitchen และระบบ Call Center และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งนักลงทุนสามารถรับชม Investor Roadshow ย้อนหลังได้ทาง equity.sinwattana.com/eatshub (เริ่มลงทุนขั้นต่ำเพียง 51,000 บาท)
.
📌และในเร็ว ๆ นี้ก็จะมีการจัดกิจกรรม “Meet the Founders” ของ “88 Cannatek” ซึ่งเป็นธุรกิจที่นำพืชเศรษฐกิจใหม่ที่ก้าวเข้าสู่ตลาดไทยและมุ่งสู่ตลาดต่างประเทศ เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ แหล่งเพาะปลูก การสกัดและแปรรูปผลิตภัณฑ์โดยทีมงานมืออาชีพ R&D ที่ร่วมกับกลุ่มเกษตรกรและ SME โดยนำผลผลิตที่ได้ไปต่อยอดเศรษฐกิจให้โดนใจนักลงทุนรายย่อย นักลงทุนสามารถติดตามเข้าฟังข้อเสนอการลงทุนได้ทุกวันพฤหัส เวลา 19.00 น. โดยสามารถลงทะเบียน Join Roadshow ได้ทาง equity.sinwattana.com/88Cannatek (เริ่มลงทุนขั้นต่ำเพียง 30,000 บาท)
.
จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จึงเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนในบริษัทที่มีศักยภาพและความตั้งใจ อย่านิ่งเฉยที่จะทำความรู้จักและเปิดประสบการณ์ในการรับความรู้ที่มีค่าในการพัฒนาธุรกิจกับเจ้าของธุรกิจเหล่านี้ โดยเจ้าของธุรกิจจะเล่าถึงรายละเอียดการลงทุน แผนงานธุรกิจ แผนการใช้เงินทุน ซึ่งมีการนำเสนอไว้อย่างครบครัน!! ในกิจกรรม “Meet the Founders” คลิกเลยที่ equity.sinwattana.com
โพสต์โพสต์